วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

" กฏของรัก ++ หลายเศร้า "


+ + เทอรักเขา + +

+ + ฉันรักเทอ + +

/ ไม่มีอะไรเปลี่ยนใจเทอไปจากเขาได้ /

/ ไม่มีอะไรเปลี่ยนใจฉันไปจากเทอได้เช่นกัน /

+ + เขาไม่รักเทอ + +

+ + เทอไม่รักฉัน + +

+ + เเต่เรายังจะดึงดันรักคนที่เรารัก ;

; ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้อตาม + +

* , * เหตุนี้ * , *
+ + จึงทำให้เกิดรักหลายเศร้าขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: